0354062398

Đại hội Đảng bộ Trường Cao đẳng Nông nghiệp và PTNT Bắc Bộ lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Cập nhật: 25/05/2020
Lượt xem: 1279
     Hòa chung không khí thi đua lập thành tích hướng tới Kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 75 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, hướng tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, ngày 17/5/2020, Đảng bộ Trường Cao đẳng Nông nghiệp và PTNT Bắc Bộ đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020-2025.

     Đây là sự kiện chính trị quan trọng có ý nghĩa trọng đại đối với sự phát triển của nhà trường.

     Về dự và chỉ đạo đại hội gồm có đồng chí Vũ Tuấn Dũng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; đồng chí Nguyễn Văn Lân - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, Vụ tổ chức cán bộ, Bộ Nông nghiệp và PTNT; Đ/c Trần Anh Tuấn - Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối, Tổ trưởng tổ công tác số 5 và các thành viên Tổ công tác số 5 chỉ đạo đại hội. Về phía nhà trường có đồng chí Lê Trung Hưng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Phạm Thanh Hải đại diện Nguyên Bí thư Đảng bộ qua các thời kỳ của Nhà trường, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy khóa XXII cùng 100 đảng viên của Đảng bộ.

     Đồng  chí Lê Trung Hưng – Bí thư Đảng ủy khóa XXII phát biểu khai mạc đại hội.

     Đại hội đã được nghe đồng chí Trần Ngọc Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy khóa XXII trình bày Báo cáo chính trị ban chấp hành Đảng bộ khóa XXII. Trong nhiệm kỳ vừa qua Đảng bộ đã phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đạt nhiều kết quả trên các mặt: Quy mô đào tạo ngày càng được mở rộng, trong đó có 16 HSSV đạt danh hiệu sinh viên giỏi nghề cấp Bộ. Đội ngũ giáo viên không ngừng tăng lên về tay nghề và chất lượng; công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ được chú trọng; hoạt động hợp tác quốc tế được đẩy mạnh, cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại; công tác xây dựng Đảng được triển khai toàn diện, đảm bảo phát huy vai trò lãnh đạo toàn diện của tổ chức Đảng. Đảng bộ trường nhiều năm liên tục được công nhận là đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo cũng nêu lên những hạn chế, nguyên nhân, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ vừa qua. Báo cáo cũng đưa ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ 2020-2025 với phương châm hành động “Đoàn kết - Đổi mới - Chất lượng”.

     Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Vũ Tuấn Dũng, Thành ủy viên. Bí thư Đảng ủy khối các trường đại học và cao đẳng Hà Nội đã nhất trí với nội dung Báo cáo chính trị, ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Đảng bộ Nhà trường trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí tin tưởng trong nhiệm kỳ tới với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo và nỗ lực phấn đấu Đảng bộ Nhà trường sẽ thực hiện thắng lợi nghị quyết đã đề ra, giữ vững danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

     Đại hội đã được nghe các ý kiến tham luận của đại diện các đơn vị, các tổ chức đoàn thể nhà trường cho công tác chỉ đạo hoạt động của Đảng bộ trong nhiệm kỳ tới và những giai đoạn tiếp theo trong lộ trình phát triển nhà trường.

     Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận và đóng góp ý kiến trên tinh thần nghiêm túc vào Báo cáo chính trị Đại hội đại biểu lần thứ III Đảng bộ Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội và Báo cáo chính trị Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

     Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, sự thống nhất cao Đại hội đã bầu 11 đồng chí vào Ban chấp hành Đảng ủy khóa XXIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Bầu đồng chí Lê Trung Hưng với chức danh Bí thư Đảng ủy, đồng chí Trần Ngọc Hưng với chức danh Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Mậu Thái – Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Đảng. Đại hội nhất trí bầu đồng chí Lê Trung Hưng đại biểu đi dự Đại hội đại biểu lần thứ III Đảng bộ Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội.

     Đại hội Đảng bộ trường Cao đẳng Nông nghiệp và PTNT Bắc Bộ lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã thành công tốt đẹp, thể hiện sự thống nhất ý chí và quyết tâm cao của cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra.
Một số hình ảnh đại hội
Toàn cảnh đại hội

Đồng chí Lê Trung Hưng – Bí thư Đảng ủy khóa XXII phát biểu khai mạc đại hội

Đồng chí Trần Ngọc Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy khóa XXII trình bày Báo cáo chính trị ban chấp hành Đảng bộ khóa XXII

Đồng chí Vũ Tuấn Dũng, Thành ủy viên. Bí thư Đảng ủy khối các trường đại học và cao đẳng Hà Nội

Đồng chí Lê Công Hùng đại diện chi bộ 6 đọc tham luận tại đại hội
Quang cảnh thảo luận tại đại hội


Các đại biểu bỏ phiếu bầu cử tại đại hội

Ban chấp hành Đảng ủy khóa XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt Đại hội

 
Tin bài: Phòng KH & HTQT
Tin tức nổi bật
Xin chào, (Thoát)
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0354062398
caodangbacbo@gmail.com
Thư viện hình ảnh
LogoFooter
Bản quyển thuộc về Vcard.edu.vn
Địa chỉ: Km 36, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 024 33 840 320 - 024 33 840 424  Email: caodangbacbo@gmail.com


Đang Online:5
Tổng truy cập:5721766
Twitter
Google +
FaceBook
Thiết kế websiteSEO - Tất Thành