0354062398

Gặp mặt đầu xuân Bính Thân năm 2016

Cập nhật: 30/09/2017
Lượt xem: 1167
Trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui của những ngày đầu xuân, chiều ngày 22/02/2016, Trường Cao đẳng Nông Nghiệp và PTNT Bắc Bộ đã tổ chức gặp mặt đầu xuân mới. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhà trường mỗi độ xuân về.
Tham dự buổi gặp mặt có ThS. Nguyễn Công Phong - Q.Hiệu trưởng, ThS. Lê Trung Hưng - Phó hiệu trưởng, ThS. Trần Ngọc Hưng - Phó hiệu trưởng, NGND.TS. Phạm Thanh Hải - Nguyên Hiệu trưởng, TS. Trần Văn Dư - Nguyên Bí thư đảng ủy;  trưởng các đơn vị phòng, ban, cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên chức nhà trường.
Phát biểu khai xuân, ThS. Lê Trung Hưng - Phó hiệu trưởng thay mặt tập thể lãnh đạo nhà trường đã tổng kết công tác trước tết và sau nghỉ tết của lực lượng trực cơ quan.
Tiếp theo, ThS. Nguyễn Công Phong - Q.Hiệu trưởng thay mặt tập thể lãnh đạo nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên chức nhà trường ; đồng thời biểu dương đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu, những thành tích mà các lực lượng trực tết, tập thể cán bộ viên chức nhà trường đã đạt được trong năm vừa qua.
Chương trình mừng xuân còn có các tiết mục trò chơi do các cán bộ, công nhân viên chức nhà trường thể hiện, đem lại không khí sôi động, vui vẻ, đầm ấm thân thiện những ngày đầu xuân năm mới.
Nhân dịp đầu xuân và đã trở thành nét văn hóa của Nhà trường, Ban giám hiệu nhà trường đã trao các phong bao lì xì đầu năm mới nhằm động viên cho các cán bộ , công nhân viên chức ra sức phấn đấu hoàn các thành nhiệm trong năm mới.
Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

ThS. Lê Trung Hưng – Phó hiệu trưởng phát biểu khai xuân đầu năm

ThS. Nguyễn Công Phong – Q.Hiệu trưởng phát biểu chúc tết 















 
Tin bài: Phòng KH & HTQT

Tin tức nổi bật
Xin chào, (Thoát)
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0354062398
caodangbacbo@gmail.com
Thư viện hình ảnh
LogoFooter
Bản quyển thuộc về Vcard.edu.vn
Địa chỉ: Km 36, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 024 33 840 320 - 024 33 840 424  Email: caodangbacbo@gmail.com


Đang Online:1
Tổng truy cập:5750759
Twitter
Google +
FaceBook
Thiết kế websiteSEO - Tất Thành