0354062398

Hội thi Công đoàn với công tác tuyển sinh năm 2017 chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2017

Cập nhật: 20/07/2017
Lượt xem: 1189
Nhân kỉ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2017), nhằm góp phần cung cấp kiến thức, kỹ năng tuyển sinh cho toàn bộ giảng viên, cán bộ, viên chức trong trường, được sự nhất trí của Đảng ủy và Ban Giám hiệu, tối ngày 06/3/2017, tại Trung tâm rèn luyện thể chất của trường , Công đoàn Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ đã long trọng tổ chức “Hội thi công đoàn với công tác tuyển sinh năm 2017 chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3”

Dự và chỉ đạo hội thi có ThS. Lê Trung Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS. Trần Ngọc Hưng – Chủ tịch công đoàn, Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Mậu Thái – Phó hiệu trưởng, các cán bộ chủ chốt và đông đảo giảng viên, cán bộ, viên chức trong toàn trường.

Hội thi gồm 2 phần thi: Chào hỏi và Kiến thức tuyển sinh. Hội thi là dịp để toàn thể giảng viên, cán bộ viên chức nhà trường nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của công tác tuyển sinh đối với sự phát triển của nhà trường, đồng thời được trang bị, cập nhật các thông tin, kiến thức và kỹ năng cần thiết cho quá trình thực hiện nhiệm vụ tuyển sinh, nhằm  nâng cao chất lượng tuyển sinh của nhà trường trong năm học 2017 – 2018.

Hội thi diễn ra trong không khí hết sức vui tươi và sôi nổi. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất phần thi Chào hỏi cho Công đoàn bộ phận 4; Giải nhất phần thi Kiến thức tuyển sinh cho Công đoàn bộ phận 2; Giải ba cho Công đoàn bộ phận 1, Công đoàn bộ phận 4; Công đoàn bộ phận 5; Giải khuyến khích cho Công đoàn bộ phận 6; Công đoàn bộ phận 3 và 03 giải cá nhân giành cho các thí sinh xuất sắc nhất phần thi Kiến thức tuyển sinh gồm các đồng chí: Cao Thị Minh Châu; Nguyễn Thị Vịnh; Nguyễn Thị Tố Quyên.

Sau hội thi, phần lớn giảng viên, cán bộ viên chức nhà trường đều đánh giá cao về nội dung, cách thức tổ chức hội thi đã giúp mọi người học hỏi được nhiều kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công tác tuyển sinh của mỗi cá nhân. Đây là tín hiệu đáng mừng dự báo một mùa tuyển sinh thắng lợi trong năm 2017.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại hội thi:

 

Phần thể hiện ấn tượng và xuất sắc của Công đoàn bộ phận 4 – Đội đạt giải nhất phần thi Chào hỏi

Tiểu phẩm được đầu tư công phu trong phần thi Chào hỏi của Công đoàn bộ phận 2

Phần thể hiện duyên dáng trong phần thi Chào hỏi của Công đoàn bộ phận 4

ThS. Trần Ngọc Hưng – Chủ tịch công đoàn, Phó hiệu trưởng, đại diện Ban giám khảo trao phần thưởng cho khán giả 

Phần thi Kiến thức tuyển sinh vô cùng sôi động của các công đoàn bộ phận

Đại diện Ban giám khảo trao phần thưởng cho các công đoàn bộ phận đạt giải trong phần thi Kiến thức tuyển sinh

Cô Đào Thị Oanh - Đại diện Ban giám khảo trao phần thưởng cho các cá nhân đạt giải xuất sắc
trong phần thi Kiến thức tuyển sinh
Nguồn: Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế
Tin tức nổi bật
Xin chào, (Thoát)
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0354062398
caodangbacbo@gmail.com
Thư viện hình ảnh
LogoFooter
Bản quyển thuộc về Vcard.edu.vn
Địa chỉ: Km 36, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 024 33 840 320 - 024 33 840 424  Email: caodangbacbo@gmail.com


Đang Online:2
Tổng truy cập:5745363
Twitter
Google +
FaceBook
Thiết kế websiteSEO - Tất Thành