0354062398

Hội thi nam công trổ tài chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2018

Cập nhật: 26/10/2018
Lượt xem: 950
        Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018), sáng ngày 20/10/2018, Công đoàn Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ tổ chức Hội thi “Nam công trổ tài” chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2018.

        Phát biểu khai mạc hội thi, thầy TS. Trần Ngọc Hưng – Chủ tịch công đoàn, phó hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và cảm ơn những nữ công đoàn viên đã luôn nỗ lực vươn lên để khẳng định mình, không ngừng trau dồi kiến thức, tay nghề, chăm chỉ nghiên cứu khoa học, năng động sáng tạo…. thầy cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các nữ công đoàn viên, đồng thời nhấn mạnh vai trò, vị thế của người phụ nữ trong gia đình, xã hội và tuyên bố khai mạc Hội thi.

        Đến dự và cổ vũ cho Hội thi còn có Thầy Lê Trung Hưng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Nguyễn Mậu Thái – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể công đoàn viên các công đoàn nhà trường.

       Thể lệ Hội thi gồm 6 đội tham dự, mỗi đội 5 người đến từ các công đoàn trong toàn trường. Các đội phải nấu ăn bằng bếp ga, riêng cơm phải nấu bằng bếp củi. Số lượng món ăn dự thi của mỗi đội tối thiểu là 5 món và số tiền dùng để mua nguyên liệu nấu ăn không quá 200.000 đồng.

       Sau 90 phút trổ tài, dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo, các món ăn mang đậm nét truyền thống đã được 6 đội dự thi trưng bày không chỉ đầy đủ chất dinh dưỡng, đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã rất sáng tạo trong việc trang trí và đặt tên cho những món ăn của mình thật sinh động, hấp dẫn.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải sau:
       - Giải Nhất thuộc về Công đoàn bộ phận 6 (gồm Phòng KH & HTQT- Khoa Chăn nuôi thú y - Khoa Trồng trọt)
       - Giải Nhì thuộc về công đoàn bộ phận 3 (gồm Khoa Quản lý và PTNT- Khoa Kinh tế)
       - Giải Ba thuộc về 2 công đoàn bộ phận 1 và 2 (Công đoàn bộ phận 1 gồm: Khoa Khoa học cơ bản - Khoa Công nghệ thông tin – Bộ môn Chính trị pháp luật; Công đoàn bộ phận 2 gồm: Phòng Đào tạo - Phòng Công tác sinh viên )
       - Giải Khuyến khích thuộc về Công đoàn bộ phận 4 và 5 (Công đoàn bộ phận 4 gồm: Phòng Quản trị thiết bị - Trại thực nghiệm - Trung Tâm đào tạo nghề Nông nghiệp và Tư vấn Phát triển nông thôn; Công đoàn bộ phận 5 gồm: Phòng Tổ chức Hành chính - Phòng Tài chính kế toán - Phòng Khảo thí và kiểm định chất lượng)

       Hội thi thực sự là một ngày hội, là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của chị em phụ nữ, động viên chị em thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa các đồng chí công đoàn viên trong Nhà trường.
Một số hình ảnh hội thi

Các đội tham gia Hội thi ‘Nam công trổ tài”

TS. Trần Ngọc Hưng - Chủ tịch công đoàn, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc hội thi

Công đoàn bộ phận 6 xuất sắc đoạt giải Nhất tại hội thi

Công đoàn bộ phận 3 đạt giải Nhì tại hội thi

Công đoàn bộ phận 1 và 2 đạt giải Ba tại hội thi


Công đoàn bộ phận 4 và 5 đạt giải Khuyến khích tại hội thi

Ban tổ chức trao giải cho các đội đoạt giải trong hội thi
Tin bài: Phòng Khoa học & HTQT
Tin tức nổi bật
Xin chào, (Thoát)
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0354062398
caodangbacbo@gmail.com
Thư viện hình ảnh
LogoFooter
Bản quyển thuộc về Vcard.edu.vn
Địa chỉ: Km 36, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 024 33 840 320 - 024 33 840 424  Email: caodangbacbo@gmail.com


Đang Online:8
Tổng truy cập:5750871
Twitter
Google +
FaceBook
Thiết kế websiteSEO - Tất Thành