0354062398

Họp ban điều hành chương trình hợp lực - Dự án Thêm cây năm 2018

Cập nhật: 28/08/2018
Lượt xem: 853
       Căn cứ theo kế hoạch hoạt động của Chương trình hợp lực – Dự án Thêm cây năm 2018, ngày 22 và 23/8/2018, Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ (NVCARD) phối hợp với Văn phòng DDS tổ chức cuộc họp Ban điều hành Chương trình hợp lực – Dự án Thêm cây lần thứ nhất năm 2018.

       Tham dự cuộc họp, về phía Văn phòng DDS có bà Viber Jensen - Quản lý Chương trình; ông Vũ Văn Mạnh –Trưởng đại diện văn phòng DDS Việt Nam cùng đoàn cán bộ.

       Về phía Hội nông dân Hòa Bình có ông Lê Văn Thạch – Phó Chủ tịch Hội; ông Hoàng Hưng – Cán bộ điều phối cùng giám đốc các hợp tác xã Cao Sơn và Xuân Phong.

       Về phía Hội nông dân Hà Tĩnh có bà Nguyễn Thị Nhuần - Phó chủ tịch Hội; ông Trần Văn Quế - Cán bộ điều phối cùng giám đốc Hợp tác xã Dịch vụ Nông Lâm nghiệp và Môi trường Sơn Hàm.
       Về phía nhà trường có thầy Lê Trung Hưng – Giám đốc dự án, Hiệu trưởng; cô Mai Thị Lan Hương – Điều phối viên, Trưởng phòng KH & HTQT cùng các cán bộ của Ban quản lý.

       Tại cuộc họp, đại diện trường Cao đẳng Nông nghiệp và PTNT Bắc Bộ, Hội nông dân Hòa Bình, Hội nông dân Hà Tĩnh, hợp tác xã Dịch vụ Nông Lâm nghiệp và Môi trường Sơn Hàm, Hợp tác xã Cao Sơn và Xuân Phong đã trình bày các báo cáo kết quả thực hiện và các phần việc chưa thực hiện được của các đối tác tại  Pha 1, đồng thời các đại biểu đã thảo luận đề ra những giải pháp thực hiện các hoạt động còn lại của Pha 1 (cuối năm 2018).

       Bên cạnh đó, các đại biểu đã thảo luận và đóng góp ý kiến để xây dựng đề xuất cho giai đoạn 2019-2021 (pha 2) như đề ra mục tiêu pha,  đồng tài trợ hoạt động, xây dựng mô hình tổ chức của HTX, mô hình Grow for it, cấp chứng chỉ FSC…

       Kết thúc buổi làm việc, các bên cơ bản đã thống nhất với mục tiêu, đồng tài trợ cho pha 2 và tiếp tục cho ý kiến để xây dựng và hoàn thiện bản đề xuất cho pha 2; Cam kết thực hiện xong các hoạt động của năm 2018 theo kế hoạch đã được phê duyệt. 
Một số hình ảnh tại buổi làm việc

Bà Viber Jensen - Quản lý Chương trình phát biểu tại cuộc họp

Ông Nguyễn Xuân Giáp – Chuyên gia tư vấn chứng chỉ rừng trình bày báo cáo đánh giá tiềm năng xin cấp chứng chỉ FSC

Ông Vũ Văn Mạnh –Trưởng đại diện văn phòng DDS Việt Nam phát biểu tại cuộc họp

ThS.Lê Trung Hưng – Hiệu trưởng (ngoài cùng bên trái) cùng cán bộ nhà trường tham gia thảo luận


Nhóm thảo luận của Hội nông dân Hòa Bình

Nhóm thảo luận của Hội nông dân Hà Tĩnh

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại trường
Tin bài: Phòng KH & HTQT
Tin tức nổi bật
Xin chào, (Thoát)
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0354062398
caodangbacbo@gmail.com
Thư viện hình ảnh
LogoFooter
Bản quyển thuộc về Vcard.edu.vn
Địa chỉ: Km 36, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 024 33 840 320 - 024 33 840 424  Email: caodangbacbo@gmail.com


Đang Online:2
Tổng truy cập:5746061
Twitter
Google +
FaceBook
Thiết kế websiteSEO - Tất Thành