0354062398

Học sinh sinh viên trường Cao đẳng NN&PTNT Bắc Bộ với phong trào ủng hộ trẻ em, học sinh sinh viên nghèo và người nhiễm chất độc da cam huyện Chương Mỹ năm 2017

Cập nhật: 28/06/2017
Lượt xem: 898
Được sự đồng ý của Đảng ủy và Ban giám hiệu nhà trường, sáng ngày 23/6/2017, Phòng Công tác chính trị sinh viên đã tổ chức bàn giao vở cho Hội chữ thập đỏ huyện Chương Mỹ theo chương trình mua vở nhân đạo “ Phong trào ủng hộ trẻ em, học sinh sinh viên nghèo và người nhiễm chất động da cam huyện Chương Mỹ năm 2017”.

Dự buổi bàn giao, về phía Hội chữ thập đỏ huyện Chương Mỹ có ông Đỗ Đình Thê - Chủ tịch; ông Nguyễn Văn Chung - Phó chủ tịch cùng các cán bộ của Hội. Về phía nhà trường có ThS Lê Trung Hưng - Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Mậu Thái – Phó hiệu trưởng; ThS. Cao Đức Chơi – Trưởng phòng Công tác chính trị sinh viên; CN. Bùi Văn Sỹ - Bí thư đoàn thanh niên và đại diện HSSV tham gia ủng hộ phong trào.

Tại buổi bàn giao, thay mặt cho Đảng ủy và Ban giám hiệu nhà trường, TS. Nguyễn Mậu Thái – Phó hiệu trưởng nhấn mạnh nhà trường luôn hưởng ứng và tham gia tích cực vào các phong trào của Hội chữ thập đỏ huyện Chương Mỹ. Thầy cũng mong muốn trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục nhận được sự quan tâm và chia sẻ của Hội chữ thập đỏ huyện Chương Mỹ để giảng viên, cán bộ công nhân viên và HSSV nhà trường có cơ hội và điều kiện đóng góp một phần công sức nhỏ bé để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong huyện. Thầy cũng hy vọng, với sự khuyến khích, động viên của nhà trường, số lượng HSSV tham gia ủng hộ các phong trào của Hội sẽ cao hơn và sự đóng góp cũng nhiều hơn trong các năm tới.

Đại diện cho Hội chữ  thập đỏ huyện Chương Mỹ, ông Đỗ Văn Thê cảm ơn sự đón tiếp chân tình và sự quan tâm của Ban giám hiệu nhà trường đối với chuyến công tác của Hội, đồng thời bày tỏ sự trân trọng, biết ơn tấm lòng nhân ái và sự ủng hộ tích cực của HSSV nhà trường cho những trường hợp trẻ em, học sinh sinh viên nghèo và người người nhiễm chất độc da cam trên địa bàn huyện.

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí thân tình và ấm áp. Kết quả HSSV nhà trường đã mua được 533 quyển vở để ủng hộ học sinh sinh viên nghèo và người nhiễm chất độc da cam.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Toàn cảnh buổi lễ bàn giao

TS.Nguyễn Mậu Thái - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ bàn giao vở

Ông Đỗ Văn Thê - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Chương Mỹ phát biểu tại buổi lễ bàn giao vở

Đại diện học sinh sinh viên nhà trường nhận vở mua ủng hộ trẻ em, học sinh sinh viên nghèo và người nhiễm chất độc da cam của huyện Chương Mỹ
Nguồn: Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế
Tin tức nổi bật
Xin chào, (Thoát)
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0354062398
caodangbacbo@gmail.com
Thư viện hình ảnh
LogoFooter
Bản quyển thuộc về Vcard.edu.vn
Địa chỉ: Km 36, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 024 33 840 320 - 024 33 840 424  Email: caodangbacbo@gmail.com


Đang Online:2
Tổng truy cập:5742334
Twitter
Google +
FaceBook
Thiết kế websiteSEO - Tất Thành