0354062398

Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng chính quy khóa 56 niên khóa 2016 - 2019

Cập nhật: 16/09/2019
Lượt xem: 1304
       Sáng ngày 8/9/2019, Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng chính quy khóa 56, niên khóa 2016-2019.

       Tham dự lễ bế giảng, có sự hiện diện của Thầy Lê Trung Hưng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Trần Ngọc Hưng– Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Phó hiệu trưởng; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường, các thầy cô cố vấn học tập, đặc biệt là sự có mặt 181 sinh viên các lớp Cao đẳng hệ chính quy khóa 56 được công nhận tốt nghiệp tại buổi lễ.

       Tại buổi lễ, Thầy Cao Đức Chơi – Trưởng phòng Công tác sinh viên đã trình bày báo cáo đánh giá khóa học. Được sự quan tâm của Đảng ủy và Ban giám hiệu nhà trường, sự nhiệt tình tâm huyết của đội ngũ giảng viên và sự nỗ lực học tập không ngừng của sinh viên trong suốt 3 năm học, khóa học đã có được những kết quả đáng khích lệ. Kết quả học tập toàn khóa có 10 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc, 55 sinh viên loại Giỏi, 100 sinh viên loại Khá. Kết quả rèn luyện với với 17 sinh viên đạt loại Xuất sắc, 93 sinh viên đạt loại Tốt, 77 sinh viên đạt loại Khá. 10 em sinh viên vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Nhìn chung, sinh viên tốt nghiệp đã đạt được mục tiêu đào tạo của nhà trường. Các em có phẩm chất đạo đức và sức khỏe tốt, có kiến thức xã hội và chuyên môn toàn diện, có kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng nguồn nhân lực để giải quyết những vấn đề trong các lĩnh vực của xã hội.

       Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Lê Trung Hưng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các em học sinh - sinh viên; đồng thời tri ân công lao dạy dỗ của thầy cô giáo, cán bộ viên chức trong nhà trường để các em có được thành quả như ngày hôm nay. Thầy bày tỏ hy vọng, sau khi tốt nghiệp các tân cử nhân sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện để vững vàng về chuyên môn, nghề nghiệp và có những đóng góp thiết thực cho bản thân, gia đình và xã hội.

       Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, thay mặt cho toàn thể các bạn sinh viên - tân cử nhân khóa 56, em Phạm Thị Hồng Nhung, Lớp Cao đẳng Quản trị kinh doanh 56 đã gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể Ban giám hiệu, các thầy cô giáo nhà trường, đồng thời xin hứa sẽ vận dụng, sáng tạo các kiến thức đã học tại trường vào thực tế công việc sau này, để xứng đáng với truyền thống của các thế hệ sinh viên Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ.

       Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động. Đây sẽ là nhũng phút giây đáng nhớ trong cuộc đời các tân cử nhân. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.
Một số hình ảnh tại buổi lễ
Các thầy cô giáo và sinh viên chào cờ tại buổi lễ

Thầy Cao Đức Chơi – Trưởng phòng Công tác sinh viên trình bày báo cáo đánh giá khóa học

Thầy Lê Trung Hưng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Sinh viên Phạm Thị Hồng Nhung, Lớp Cao đẳng Quản trị kinh doanh 56 phát biểu tri ân thầy cô giáo nhà trường

Các thầy trong Ban giám hiệu trao bằng, giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc

Đại diện các thầy trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi

Đại diện các thầy trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi

Thầy Cao Đức Chơi – Trưởng phòng Công tác sinh viên trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên tốt nghiệp loại Khá
Tin bài: Phòng KH & HTQT
Tin tức nổi bật
Xin chào, (Thoát)
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0354062398
caodangbacbo@gmail.com
Thư viện hình ảnh
LogoFooter
Bản quyển thuộc về Vcard.edu.vn
Địa chỉ: Km 36, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 024 33 840 320 - 024 33 840 424  Email: caodangbacbo@gmail.com


Đang Online:3
Tổng truy cập:5721735
Twitter
Google +
FaceBook
Thiết kế websiteSEO - Tất Thành