0354062398

Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp hệ Trung cấp khóa 56 niên khóa 2016 - 2019

Cập nhật: 03/01/2020
Lượt xem: 1337
     Sáng ngày 29/12/2019, Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp hệ Trung cấp khóa 56, niên khóa 2016-2019.

     Tham dự lễ bế giảng, có sự hiện diện của Thầy Lê Trung Hưng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường, các thầy cô cố vấn học tập, đặc biệt là sự có mặt của học sinh các lớp hệ Trung cấp khóa 56 được công nhận tốt nghiệp tại buổi lễ.

      Tại buổi lễ, Thầy Cao Đức Chơi – Trưởng phòng Công tác sinh viên đã trình bày báo cáo đánh giá khóa học. Được sự quan tâm của Đảng ủy và Ban giám hiệu nhà trường, cùng sự tâm huyết của đội ngũ giảng viên và sự nỗ lực học tập của học sinh trong suốt 3 năm học, khóa học đã có được những kết quả đáng khích lệ. Kết quả học tập toàn khóa trong đó có 02 học sinh tốt nghiệp loại Giỏi, 14 học sinh tốt nghiệp loại Khá. Nhìn chung, học sinh tốt nghiệp đã đạt được mục tiêu đào tạo của nhà trường. Các em có phẩm chất đạo đức và sức khỏe tốt, có kiến thức xã hội và chuyên môn toàn diện, có kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng được với yêu cầu nhân lực của xã hội.

      Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Lê Trung Hưng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các em học sinh; đồng thời gửi lời cảm ơn tới công lao của các thầy cô giáo, cán bộ viên chức trong nhà trường để các em có được thành quả như ngày hôm nay. Thầy bày tỏ hy vọng, sau khi tốt nghiệp các em sẽ tiếp tục học tập, trau dồi nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn, hoàn thiện kỹ năng sống để có nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, góp phần xây dựng một cuộc sống tốt đẹp cho bản thân, cho gia đình và phát triển xã hội, đất nước.

     Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, thay mặt cho toàn thể các học sinh khóa 56 được công nhận tốt nghiệp, em Nguyễn Thị Nghĩa, Lớp Trung cấp Tin học 56 đã gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể Ban giám hiệu, các thầy cô giáo nhà trường, đồng thời xin hứa áp dụng sáng tạo kiến thức chuyên môn đã học tại trường vào thực tế công việc sau này, để xứng đáng với truyền thống của các thế hệ học sinh sinh viên Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ.

     Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động. Đây sẽ là nhũng phút giây đáng nhớ trong cuộc đời các em. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.
Một số hình ảnh tại buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ

Thầy Cao Đức Chơi – Trưởng phòng Công tác sinh viên báo cáo đánh giá khóa học

Thầy Lê Trung Hưng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ bế giảng

Đại diện học sinh phát biểu tại buổi lễ

Thầy Lê Trung Hưng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp và giấy khen
 cho học sinh tốt nghiệp loại Giỏi



Các thầy cô lãnh đạo các đơn vị trao bằng cho học sinh tốt nghiệp tại buổi lễ
Tin bài: Phòng KH & HTQT
Tin tức nổi bật
Xin chào, (Thoát)
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0354062398
caodangbacbo@gmail.com
Thư viện hình ảnh
LogoFooter
Bản quyển thuộc về Vcard.edu.vn
Địa chỉ: Km 36, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 024 33 840 320 - 024 33 840 424  Email: caodangbacbo@gmail.com


Đang Online:3
Tổng truy cập:5745967
Twitter
Google +
FaceBook
Thiết kế websiteSEO - Tất Thành