0354062398

Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019

Cập nhật: 18/10/2018
Lượt xem: 862
       Hòa trong không khí cả nước tưng bừng đón chào năm học mới, sáng ngày 28/9/2018, Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019.

       Tham dự buổi lễ về phía nhà trường có sự hiện diện của thầy Lê Trung Hưng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Trần Ngọc Hưng – Chủ tịch công đoàn, Phó Hiệu trưởng nhà trường; thầy Nguyễn Mậu Thái – Phó Hiệu trưởng nhà trường. Cùng toàn thể các thầy, cô giáo là Giáo viên chủ nhiệm của các lớp cùng các em HSSV đang theo học tại trường.

       Về phía khách mời có sự hiện diện của: Ông Đỗ Văn Hoàn – Trưởng phòng Bảo Việt huyện Chương Mỹ; Ông Đinh Thái Bình – Phó giám đốc trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Lương Sơn; Ông Phan Trung Dũng – Đại diện ngân hàng MB Bank.

       Mở đầu buổi lễ Thầy Nguyễn Mậu Thái – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã lên đọc báo cáo, nhiệm vụ trọng tâm năm học 2018 – 2019 và các giải pháp để thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra.

       Đại diện cho các tân HSSV Khóa 58, sinh viên Hoàng Thị Hánh lớp Cao đẳng 58D phát biểu bày tỏ niềm vinh dự được trở thành HSSV của Trường Cao đẳng Nông nghiệp và PTNT Bắc Bộ và xin hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để trở thành người có tay nghề giỏi góp phần vào sự nghiệp đổi mới và phát triển đất nước.

       Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy Lê Trung Hưng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường năm học mới 2018 – 2019. Trong lời phát biểu khai giảng năm học mới Thầy Lê Trung Hưng đã gửi gắm lời nhắn nhủ tới các bạn tân HSSV hãy nỗ lực cố gắng trong thời gian học tại Trường để trang bị thật tốt hành trang về kiến thức cũng như kỹ năng trong cuộc sống. Trường Cao đẳng Nông nghiệp và PTNT Bắc Bộ sẽ cố gắng trở thành ngôi trường đạt chất lượng cao là nơi các em HSSV và phụ huynh có thể gửi gắm niềm tin tạo dựng nghề nghiệp của con em mình.

       Đặc biệt, tại Lễ khai giảng Trường Cao đẳng Nông nghiệp và PTNT Bắc Bộ đã tiếp nhận nguồn tài trợ học bổng của các Quý cơ quan doanh nghiệp dành cho tân HSSV Nhà trường. Thay mặt nhà trường, Thầy Lê Trung Hưng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã tỏ lòng cảm ơn sự đồng hành và đóng góp của các doanh nghiệp trong việc hỗ trợ các em tân HSSV. Đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của các doanh nghiệp và đối tác trong việc tham gia vào công tác đào tạo gắn liền với thực tiễn, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp hiện nay.

       Tại buổi Lễ, Ban giám hiệu Nhà trường trao giấy khen cho HSSV đạt giải trong hội thi tay nghề HSSV năm 2018 và phần thưởng cho HSSV nghèo vượt khó.

       Lễ khai giảng và trao giấy khen cho các HSSV năm học 2018-2019 kết thúc trong niềm hân hoan của tập thể cán bộ giáo viên và học sinh sinh viên, hứa hẹn mở ra một năm học với nhiều kỳ vọng tươi sáng cho Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ

Lễ chào cờ


 Thầy Lê Trung Hưng – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Thầy Nguyễn Mậu Thái lên đọc báo cáo, nhiệm vụ trong năm học mới


Đại diên cho các HSSV, em Hoàng Thị Hánh lớp Cao đẳng 58D phát biểu bày tỏ cảm xúc

Thầy Lê Trung Hưng đánh trống khai giảng năm học mới


Ban giám hiệu trao giấy khen và quà cho các e sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua
Tin bài: Phòng Khoa học & HTQT
Tin tức nổi bật
Xin chào, (Thoát)
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0354062398
caodangbacbo@gmail.com
Thư viện hình ảnh
LogoFooter
Bản quyển thuộc về Vcard.edu.vn
Địa chỉ: Km 36, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 024 33 840 320 - 024 33 840 424  Email: caodangbacbo@gmail.com


Đang Online:2
Tổng truy cập:5750904
Twitter
Google +
FaceBook
Thiết kế websiteSEO - Tất Thành