0354062398

Lễ kỷ niệm 30 năm ngày ra trường Khóa 17 (1989 - 2019)

Cập nhật: 01/11/2019
Lượt xem: 1938
     Sáng ngày 15/9/2019, tại trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ, được sự đồng ý của Đảng ủy và Ban giám hiệu nhà trường, Hội cựu học sinh cũ khóa 17 đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày ra trường khóa 17 (1989-2019).

     Buổi lễ có sự hiện diện của TS. Trần Ngọc Hưng, Chủ tịch Hội đồng trường, Phó hiệu trưởng cùng 30 các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu, các thầy cô giáo đang công tác tại trường, cùng 140 cựu học sinh khóa 17.

     Phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm, cựu học sinh  Đào Xuân Lập thay mặt cho tập thể cựu học sinh khóa 17 cảm ơn sự cho phép tổ chức buổi lễ của Đảng ủy và Ban giám hiệu nhà trường, đồng thời bày tỏ ý nghĩa sâu sắc của lễ kỷ niệm là được gặp mặt và tri ân những thầy cô giáo đáng kính của trường Nghiệp vụ quản lý Xuân Mai, nay là Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ.

     Tại Lễ kỷ niệm, thay mặt cho Đảng ủy và Ban giám hiệu nhà trường, TS.Trần Ngọc Hưng, Chủ tịch Hội đồng trường, Phó hiệu trưởng bày tỏ lòng cảm ơn và thực sự xúc động khi các cựu học sinh vẫn nhớ về thầy cô và nhà trường sau 30 năm xa cách. Thầy đánh giá cao những kết quả của các cựu học sinh và khẳng định sự thành đạt của các cựu học sinh chính là yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu, tên tuổi của nhà trường.

     Thay mặt cho toàn thể các thầy cô giáo cũ tham dự lễ kỷ niệm, thầy Nguyễn Công Phong, Nguyên bí thư đoàn thanh niên Trường nghiệp vụ Quản lý Xuân Mai, Nguyên Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển Bắc Bộ đã gửi lời cảm ơn chân thành và hết sức trân trọng những tình cảm tốt đẹp của cựu học sinh khóa 17 dành các thầy cô giáo nhà trường. Sau 30 năm xa cách, các cựu học sinh ở độ tuổi 50-60, từ khắp mọi miền của Tổ quốc, có người đã nghỉ hưu, có người vẫn còn đang công tác, dù ở nhiều vị trí, hoàn cảnh khác nhau vẫn sắp xếp thời gian, công việc cá nhân để ngày hôm nay cùng với các thầy cô giáo cũ về đây tề tựu, ôn lại kỷ niệm xưa dưới mái trường thân yêu.

     Lòng trào dân xúc động trong ngày được hội tụ về trường sau 30 năm xa cách, cựu học sinh Chu Mạnh Tùng đã thay mặt cho toàn thể cựu học sinh khóa 17 có mặt trong buổi lễ gừi lời biết ơn sâu sắc tới công lao dạy dỗ của các thầy cô giáo nhà trường, đồng thời cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường đã tạo mọi điều kiện cho công tác tổ chức buổi lễ được diễn ra thành công, tốt đẹp. Bên cạnh đó, cựu học sinh cũng bày tỏ sự vui mừng và tự hào trước sự phát triển về mọi mặt của Nhà trường trong 58 năm xây dựng và trưởng thành (1961-2019). 

     Cũng tại buổi lễ, các đại biểu cũng đã được nghe các thầy cô giáo cũ và cựu học sinh nhà trường phát biểu tâm tư, tình cảm sau 30 năm gặp lại, chia sẻ những vần thơ tiếng hát và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm không thể nào quên trong quãng thời gian công tác và học tập tại trường.

     Ngày trở về của các cựu học sinh khóa 17 khép lại trong niềm vui và sự xúc động của tình cảm thầy trò. Tạm biệt mái trường, các cựu học sinh lại trở về với gia đình, với công việc và những lo toan bộn bề của cuộc sống thường nhật. Nhưng một điều chắc chắn rằng, những cảm xúc của chuyến thăm trường ngày hôm nay sẽ vẫn còn khắc sâu trong lòng mỗi người. Xin hẹn gặp lại các cựu học sinh về thăm trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ vào một ngày gần nhất!
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ
Tiết mục văn nghệ tại buổi lễ

Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm

Cựu học sinh khóa 17 Đào Xuân lập phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm

TS.Trần Ngọc Hưng, Chủ tịch Hội đồng trường, Phó hiệu trưởng phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Thầy Nguyễn Công Phong, Nguyên bí thư đoàn thanh niên Trường nghiệp vụ Quản lý Xuân Mai, Nguyên Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển Bắc Bộ phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Cựu học sinh khóa 17 Chu Mạnh Tùng phát biểu tri ân các thầy cô giáo nhà trường tại Lễ kỷ niệm

Thầy Phạm Khắc Ngọc, Nguyên trưởng bộ môn lao động tiền lương, Trường nghiệp vụ quản lý Xuân Mai phát biểu và đọc thơ tại Lễ kỷ niệm

Cô Kim Dung, Nguyên giáo viên Trường nghiệp vụ quản lý Xuân Mai phát biểu và đọc thơ tại Lễ kỷ niệm

TS.Trần Ngọc Hưng, Chủ tịch Hội đồng trường, Phó hiệu trưởng thay mặt nhà trường nhận quà tri ân từ đại diện cựu học sinh khóa 17

Đại diện cựu học sinh khóa 17 tặng quà tri ân tới các thầy cô giáo cũ của nhà trường

Tập thể các thầy cô giáo và cựu học sinh khóa 17 chụp ảnh lưu niệm tại buổi kễ kỷ niệm 30 năm ngày ra trường
Đại diện cựu học sinh khóa 17 thăm nhà các thầy cô giáo cũ
Tin bài: Phòng KH & HTQT
Tin tức nổi bật
Xin chào, (Thoát)
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0354062398
caodangbacbo@gmail.com
Thư viện hình ảnh
LogoFooter
Bản quyển thuộc về Vcard.edu.vn
Địa chỉ: Km 36, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 024 33 840 320 - 024 33 840 424  Email: caodangbacbo@gmail.com


Đang Online:4
Tổng truy cập:5732610
Twitter
Google +
FaceBook
Thiết kế websiteSEO - Tất Thành