0354062398

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019

Cập nhật: 25/11/2019
Lượt xem: 1340
     Hòa trong không khí cả nước chào mừng 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam( 20/11/1982-20/11/2019), sáng ngày 20/11/2019, Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

     Buổi lễ là dịp để toàn thể học sinh, sinh viên Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các thầy cô giáo nhà trường, đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các thầy cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học trong năm học 2018-2019.

     Lễ kỷ niệm có sự tham dự của Thầy Lê Trung Hưng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Nguyễn Mậu Thái, Phó Hiệu trưởng; thầy Trần Ngọc Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường, Phó hiệu trưởng, cùng đông đảo các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên nhà trường.

     Khai mạc Lễ kỷ niệm, Thầy Nguyễn Mậu Thái – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể giảng viên, cán bộ công nhân viên nhà trường, những người đang nỗ lực không ngừng vượt qua nhiều khó khăn, góp phần xây dựng và phát triển nhà trường nói riêng, cũng như đóng góp cho sự phát triển của giáo dục nước nhà nói chung.

     Trong không khí xúc động tại buổi lễ, giảng viên Đàm Thị Ánh Tuyết – Khoa Kinh tế đã vinh dự đại diện cho hàng trăm cán bộ, công nhân viên nhà trường phát biểu cảm tưởng nhân ngày lễ trọng đại này, với niềm tự hào và sự tâm huyết nỗ lực với nghề để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người của nhà trường.

     Tiếp nối truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn của hàng nghìn thế hệ học sinh, sinh viên đi trước của nhà trường, sinh viên Chu Thị Ngọc Mai, Lớp Cao đẳng Kế toán 59 B đại diện cho toàn thể  học sinh, sinh viên có mặt tại buổi lễ đã dành tặng bó hoa tươi thắm và những lời biết ơn sâu sắc nhất gửi tới tập thể các thầy cô giáo nhà trường, đồng thời hứa sẽ học tập, phấn đấu và rèn luyện thật tốt để xứng đáng với niềm tin yêu của gia đình, thầy cô và nhà trường.

     Nhân dịp này, Nhà trường đã khen thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích trong năm học 2018-2019, trong đó có 5 giáo viên đạt giải Nhất, 9 giáo viên đạt giải Nhì, 2 giáo viên đạt giải Ba tại Hội thi giáo viên dạy giỏi năm 2019; 11 tập thể lao động xuất sắc, 6 tập thể tiên tiến, 24 cá nhân đạt danh hiệu “ Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở” và 169 cá nhân lao động tiên tiến.

     Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường,  Thầy Lê Trung Hưng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng tự hào khi nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018-2019. Thầy đề nghị toàn thể các giảng viên, cán bộ công nhân viên, học sinh, sinh viên nhà trường phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học 2018-2019, tiếp tục phấn đấu để đạt thành tích cao tại Hội thi tay nghề cấp Bộ lần thứ IX diễn ra vào tháng 2/2020 nói riêng cũng như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020 nói chung để hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập trường (16/1/1961-16/1/2020).

     Lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, toàn thể giảng viên, cán bộ công nhân viên nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng bền vững và phát triển.
 
Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm

Tiết mục văn nghệ chào mừng của các cán bộ, giảng viên nhà trường

Tiết mục văn nghệ chào mừng của học sinh, sinh viên nhà trường

Thầy Nguyễn Mậu Thái, Phó Hiệu trưởng nhà trường
đọc thư chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT

Cô Đàm Thị Ánh Tuyết phát biểu cảm tưởng tại Lễ kỷ niệm

Sinh viên Chu Thị Ngọc Mai, Lớp Cao đẳng Kế toán 59 B phát biểu tri cân các thầy, cô giáo nhà trường tại lễ kỷ niệm

 Ban giám hiệu nhà trường nhận hoa chúc mừng của học sinh, sinh viên tại Lễ kỷ niệm

Thầy Lê Trung Hưng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Thầy Lê Trung Hưng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao giấy khen cho các giáo viên đạt giải Nhất
 Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm 2019

Thầy Nguyễn Mậu Thái – Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho các giáo viên đạt giải Nhì, Ba
 Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm 2019

Thầy Trần Ngọc Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng
trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc năm học 2018-2019

Thầy Lê Trung Hưng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao giấy khen cho các cá nhân
 đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở năm học 2018-2019
Tin bài: Phòng KH & HTQT
Tin tức nổi bật
Xin chào, (Thoát)
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0354062398
caodangbacbo@gmail.com
Thư viện hình ảnh
LogoFooter
Bản quyển thuộc về Vcard.edu.vn
Địa chỉ: Km 36, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 024 33 840 320 - 024 33 840 424  Email: caodangbacbo@gmail.com


Đang Online:2
Tổng truy cập:5731167
Twitter
Google +
FaceBook
Thiết kế websiteSEO - Tất Thành