0354062398

Lễ miting kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam và khai giảng năm học 2016 - 2017

Cập nhật: 20/07/2017
Lượt xem: 857
Sáng ngày 18/11/2016, tại Hội trường - Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ đã long trọng tổ chức lễ mít tinh chào mừng kỉ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/2016 – 20/11/2016) và Lễ khai giảng năm học 2016 – 2017.

Tới tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Chí Hiếu – Trưởng phòng nhân sự Công ty TNHH Dabaco Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Bá Quyền - Công ty Bảo Việt Đông Đô; Ông Nguyễn Đức Thuận – Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam; Ông Nguyễn Bá Chung – Công ty thuốc Thú y Việt Anh; Ông Nguyễn Chí Công – Ngân hàng TMCP Quân đội MB chi nhánh Xuân Mai; Ông Chuah Chuan Heng – Giám đốc nhà máy, Công ty TNHH sản xuất hàng may mặc Esquel Việt Nam - Hòa Bình; Ông Nguyễn Hữu Khánh –Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel chi nhánh Chương Mỹ, Hà Nội.

Về phía nhà trường có ThS. Nguyễn Công Phong – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Lê Trung Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường; ThS. Trần Ngọc Hưng – Chủ tịch công đoàn, Phó hiệu trưởng; cô Lữ Thị Vũ – Nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường; Thầy Lê Phan và Thầy Trần Văn Dư – Nguyên phó hiệu trưởng nhà trường; lãnh đạo các đơn vị cùng các thầy cô giáo, giảng viên và đông đảo học sinh sinh viên toàn trường.

Mở đầu buổi lễ, thầy Trần Ngọc Hưng – Phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam của Chủ tịch nước và Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn gửi tới toàn thể các thầy cô giáo, giảng viên và học sinh sinh viên nhà trường.

Để đánh giá kết quả Giáo dục – Đào tạo của nhà trường trong năm học 2015 – 2016, thầy Lê Trung Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo “Đánh giá kết quả hoạt động năm học 2015 – 2016 của nhà trường”. Báo cáo cũng chỉ rõ nhà trường hiện có khoảng 4000 học sinh - sinh viên đang theo học tại các khoa Trồng trọt, Chăn nuôi, Quản lý và Phát triển nông thôn, Khoa học cơ bản, Kế toán và Công nghệ thông tin. Cùng với việc đào tạo cán bộ phục vụ cho lĩnh vực phát triển nông nghiệp nông thôn, nhà trường còn chú trọng và có những chính sách đặc thù trong đào tạo nguồn nhân lực cho các tỉnh miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn. Trong những năm qua chất lượng đào tạo được khẳng định bởi tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường 1 năm là trên 80%, trong đó tỷ lệ sinh viên có việc ngay sau khi tốt nghiệp tại các ngành Chăn nuôi, dịch vụ thú y là 100%.

Song song với đào tạo nhà trường cũng quan tâm tới công tác nghiên cứu khoa học, liên kết đào tạo và hợp tác quốc tế thông qua việc tham gia vào các chương trình, dự án như dự án “Thêm cây” do Đan Mạch tài trợ; chương trình xây dựng Nông thôn mới; chương trình vệ sinh nông thôn do ngân hàng thế giới tài trợ,... Nhà trường không ngừng thúc đẩy, củng cố và mở rộng quan hệ hợp tác với các tổ chức là đối tác chiến lược của nhà trường. Với trên 200 cán bộ công nhân viên, hơn 90% giảng viên có trình độ trên đại học và luôn sử dụng phương pháp giảng dạy có sự tham gia với quan điểm lấy người học làm trung tâm. Nhà trường đã đào tạo được những học sinh – sinh viên tốt về chuyên môn, giỏi về tay nghề sau khi tốt nghiệp.

Năm học 2015 – 2016 còn là một năm học thành công của nhà trường với tỷ lệ học sinh sinh viên khá giỏi và xuất sắc chiếm tới 70%; tỷ lệ học sinh sinh viên tốt nghiệp loại khá, giỏi xuất sắc là 81%; Bên cạnh đó, thầy cũng nêu lên những nhiệm vụ trọng tâm mà Nhà trường cần thực hiện tốt trong năm học 2016 – 2017, đặc biệt chú trọng vào công tác nâng cao hiệu quả công tác quản lý, đổi mới công tác quản lý giáo dục và nâng cao chất lượng đào tạo; gắn kết với các doanh nghiệp trong đào tạo và giới thiệu việc làm cho học sinh sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt cho hàng trăm cán bộ, giảng viên, viên chức nhà trường, cô Trần Thị Xuân Dung, giảng viên Bộ môn Lý luận chính trị đã phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo toàn trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. Cô cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu, các thế hệ lãnh đạo của Nhà trường đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các thầy cô giáo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời thể hiện quyết tâm vượt qua mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016 - 2017

Thay mặt cho học sinh sinh viên toàn trường, tân sinh viên Phạm Thị Hồng Nhung, lớp Cao đẳng QTKD khóa 56 xúc động kính tặng bó hoa tươi thắm và gửi lời chúc tốt đẹp tới các thầy cô. Em cũng như các bạn học sinh sinh viên khác hứa sẽ cố gắng học tập tốt và rèn luyện tốt để xứng đáng với công ơn dạy dỗ của thầy cô và kỳ vọng của cha mẹ.

Thay mặt cho các đơn vị, doanh nghiệp có mặt tại buổi lễ và trao quà cho quỹ “Học sinh nghèo vượt khó” của nhà trường, ông Nguyễn Chí Hiếu – Trưởng phòng nhân sự Công ty TNHH  Dabaco Việt Nam đã gửi lời chúc sức khỏe tới các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường và chúc cho sự hợp tác giữa nhà trường và công ty ngày càng bền chặt và hiệu quả hơn. Ông cũng khẳng định Công ty TNHH  Dabaco Việt Nam sẽ tạo mọi điều kiện cho học sinh sinh viên của nhà trường được thực hành tay nghề tại công ty và cam kết tuyển dụng các em sau khi tốt nghiệp.

Trong không khí hân hoan của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo nhà trường đã trao tặng bằng khen, phần thưởng cho cán bộ, giảng viên, học sinh sinh viên của trường đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2015 – 2016.

Kết thúc buổi lễ, thầy Nguyễn công Phong – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo, giảng viên nhà trường. Thầy cũng long trọng tuyên bố và đánh hồi trống khai giảng năm học mới 2016 – 2017. Để năm học 2016 – 2017 thành công tốt đẹp, thầy đề nghị các em học sinh sinh viên toàn trường vượt mọi khó khăn, ra sức rèn luyện học tập tốt; Các thầy cô giáo tiếp tục đổi mới và nâng cao phương pháp, chất lượng giảng dạy. Nhà trường cần luôn duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với các doanh nghiệp để nâng cao cơ hội việc làm cho học sinh sinh viên sau khi tốt nghiệp. Với những thành quả ấn tượng đã đạt được trong năm học 2015 – 2016, thầy bày tỏ niềm tin tưởng và hy vọng năm học 2016 – 2017 sẽ là một năm học thành công tốt đẹp của nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Toàn cảnh buổi lễ

Thầy Trần Ngọc Hưng – Chủ tịch công đoàn, Phó hiệu trưởng Nhà trường đọc thư chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam của Chủ tịch nước và Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Thầy Lê Trung Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường
trình bày Báo cáo đánh giá kết quả hoạt động năm học 2015 – 2016

Cô Trần Thị Xuân Dung, giảng viên Bộ môn Lý luận chính trị phát biểu tại buổi lễ

Tân sinh viên Phạm Thị Hồng Nhung, lớp Cao đẳng QTKD khóa 56 tặng hoa cho các thầy trong Ban giám hiệu

Ông Nguyễn Chí Hiếu (phải) đại diện Công ty TNHH Dabaco Việt Nam
trao quà cho quỹ “Học sinh nghèo vượt khó” của nhà trường

Ông Nguyễn Đức Thuận (trái) - Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam
trao quà cho quỹ “Học sinh nghèo vượt khó” của nhà trường

Ông Nguyễn Bá Chung (trái) đại diện Công ty thuốc Thú y Việt Anh
trao quà cho quỹ “Học sinh nghèo vượt khó” của nhà trường

Bà Nguyễn Thị Bá Quyền đại diện công ty Công ty Bảo Việt Đông Đô
trao quà cho quỹ “Học sinh nghèo vượt khó” của nhà trường

Ông Nguyễn Chí Công (trái) đại diện Ngân hàng TMCP Quân đội MB
trao quà cho quỹ “Học sinh nghèo vượt khó” của nhà trường

TS. NGƯT Trần Thị Thanh Bình - Giảng viên khoa Trồng trọt, Tư vấn viên cao cấp của Công ty TNHH VinaGap Việt Nam
Chuỗi cửa hàng Bác Tôm trao quà cho quỹ “Học sinh nghèo vượt khó” của nhà trường

Lãnh đạo Nhà trường trao tặng bằng khen và phần thưởng cho cán bộ, giảng viên nhà trường
đạt thành tích xuất sắc năm học 2015 - 2016

Lãnh đạo Nhà trường trao tặng bằng khen và phần thưởng cho các học sinh sinh viên
 có thành tích xuất sắc năm học 2015 - 2016

Lãnh đạo Nhà trường trao quà cho cán bộ, giảng viên về nghỉ chế độ

Thầy  Nguyễn Công Phong – Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng nhà trường
 long trọng phát biểu khai giảng năm học mới 2016 - 2017
Nguồn tin và ảnh: Lê Thị Diệu - Phòng KH&HTQT

 
Tin tức nổi bật
Xin chào, (Thoát)
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0354062398
caodangbacbo@gmail.com
Thư viện hình ảnh
LogoFooter
Bản quyển thuộc về Vcard.edu.vn
Địa chỉ: Km 36, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 024 33 840 320 - 024 33 840 424  Email: caodangbacbo@gmail.com


Đang Online:2
Tổng truy cập:5745849
Twitter
Google +
FaceBook
Thiết kế websiteSEO - Tất Thành