0354062398

Lễ trao thưởng và tôn vinh học sinh sinh viên năm học 2014 – 2015

Cập nhật: 30/09/2017
Lượt xem: 1093
Nhằm mục đích tôn vinh, khen thưởng và nhân rộng các tấm gương điển hình tiên tiến trong phong trào học tập, nghiên cứu khoa học, sáng tạo công nghệ, sáng ngày 21/1/2016, tại hội trường trường Cao đẳng Nông Nghiệp và PTNT Bắc Bộ đã long trọng tổ chức buổi lễ trao thưởng và tôn vinh HSSV năm học 2014 – 2015.
Tham dự lễ trao thưởng, có ThS. Lê Trung Hưng – Phó hiệu trưởng nhà trường; ThS. Cao Đức Chơi - Trưởng phòng CTCT Sinh viên
; các đồng chí trưởng khoa, phòng, bộ môn, các thầy cô giáo chủ nhiệm các lớp cùng các em học sinh sinh viên đã đạt được thành tích cao trong học tập.
Sau lễ trào cờ, ThS. Cao Đức Chơi – Trưởng phòng CTCT Sinh viên lên đọc quyết định khen thưởng cho các HSSV đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm 2014 – 2015. Trong đó có 19 em đạt học sinh xuất sắc, 56 em đạt loại giỏi và 131 em đạt loại khá.
Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Lê Trung Hưng – Phó hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và ghi nhận những thành tích xuất sắc đã đạt được của các em học sinh sinh viên đồng thời căn dặn các em học sinh, sinh viên hãy nỗ lực phát huy hơn nữa tinh thần tự học, rèn luyện, nâng cao tinh thần tự giác, trách nhiệm , tiếp tục phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện, để mỗi sinh viên của Nhà trường khi tốt nghiệp ra trường sẽ có hành trang vững chắc góp phần xây dựng phát triển địa phương và đất nước trong tương lai.
Em Ngô Thị Hoàn – lớp CĐKT 54 đại diện các em học sinh, sinh viên lên phát biểu:“Chúng em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo đã tận tình giúp đỡ hướng dẫn và truyền đạt kiến thức cho chúng em, chúng em cảm ơn ngôi trường Cao đẳng Nông Nghiệp & PTNT Bắc Bộ đã cho chúng em cơ hội học hỏi, lĩnh hội kiến thức trong một môi trường giáo dục lành mạnh, thành công hôm nay của chúng em mới chỉ là bước khởi đầu trong chặng đường sự nghiệp đầy khó khăn. Chúng em xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để trau dồi đạo đức và kiến thức, mang vinh quang về cho Nhà trường.
Buổi lễ trao thưởng và tôn vinh HSSV năm học 2014 – 2015 đã diễn ra thành công tốt đẹp
. Với tinh thần, trách nhiệm của các thầy cô và toàn thể học sinh, sinh viên thì năm học 2015 – 2016 Nhà trường sẽ có nhiều học sinh, sinh viên được tuyên dương trong học tập và rèn luyện để xứng đáng là những chủ nhân ưu tú của quê hương, đất nước trong tương lai./.
Một số hình ảnh buổi lễ:
  
ThS. Cao Đức Chơi – Trưởng phòng CTCT Sinh viên đọc quyết định khen thưởng cho các HSSV

ThS. Lê Trung Hưng – Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Em Ngô Thị Hoàn – Lớp CĐKT 54 đại diện HSSV phát biểu tại buổi lễ













 
                Tin bài: Phòng KH & HTQT
Tin tức nổi bật
Xin chào, (Thoát)
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0354062398
caodangbacbo@gmail.com
Thư viện hình ảnh
LogoFooter
Bản quyển thuộc về Vcard.edu.vn
Địa chỉ: Km 36, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 024 33 840 320 - 024 33 840 424  Email: caodangbacbo@gmail.com


Đang Online:1
Tổng truy cập:5745921
Twitter
Google +
FaceBook
Thiết kế websiteSEO - Tất Thành