0354062398

Tuổi trẻ trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ ra quân tháng thanh niên - tháng 3/2017

Cập nhật: 29/03/2017
Lượt xem: 1426
Tháng 3/2017 – Tháng thanh niên đã khép lại với những hoạt động thiết thực của đoàn viên sinh viên nhằm lập nhiều thành tích chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017). Hãy cùng nhìn lại những hoạt động mà đoàn viên sinh viên trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ đã đạt được trong tháng cao điểm về hoạt động của Đoàn.

Mở đầu cho tháng 3 là hoạt động môi trường học đường Xanh-Sạch-Đẹp. Đoàn trường đã huy động đoàn viên, sinh viên trong toàn trường tham gia vệ sinh toàn bộ khuôn viên trong nhà trường, trọng tâm vào các khu giảng đường, ký túc xá, Sân vận động, các bồn hoa, khu thể thao… Đây là một hoạt động thường niên của đoàn viên, thanh niên nhà trường nhằm tạo dựng những thói quen tốt cho các bạn học sinh, sinh viên trong việc giữ gìn, vệ sinh cộng đồng.

 



Đoàn viên ưu tú ra quân dọn vệ sinh khuôn viên trường
 
Tiếp theo là các hoạt động thể thao cho học sinh, sinh viên. Đoàn trường tiếp tục duy trì phong trào tập luyện các môn bóng đá, bóng chuyền vào các buổi chiều trong tuần. Đồng thời, tổ chức buổi giao lưu bóng chuyền Nam, bóng đá Nam giữa K54 và K55. Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui vẻ, đoàn kết, khích lệ tinh thần thi đua, học hỏi của học sinh sinh viên.           



Giao lưu bóng đá sinh viên K54 và K55


Giao lưu bóng chuyền giữa  khóa 54 và khóa 55
 
Để gắn kết giữa các đơn vị bạn trong địa bàn, trong Tháng thanh niên, Đoàn trường phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Lương Sơn tổ chức buổi giao lưu Bóng chuyền giữa cán bộ giáo viên và học sinh sinh viên hai đơn vị. Qua đó khích lệ tinh thần đoàn kết trong mỗi cán bộ, giáo viên và đoàn viên phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên và đoàn viên giao lưu học hỏi kinh nghiệm, duy trì phong trào rèn luyện thể chất, góp phần nâng cao sức khỏe phục vụ tốt cho công tác chuyên môn.

Cán bộ, giảng viên viên nhà trường và Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Lương Sơn tại buổi giao lưu bóng chuyền

Hai đội chuẩn bị bước vào thi đấu
 
Tại lễ kỉ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tuyên dương Bí thư chi đoàn giỏi Thủ đô năm 2017 tổ chức tại Nhà văn hóa học sinh – sinh viên TP Hà Nội, Nhà trường vinh dự có đồng chí Hoàng Trung Định - Bí thư chi đoàn CĐ DVTY K54 được tuyên dương Bí thư Đoàn giỏi Thủ đô năm 2017.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, UV BTV Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội trao bằng khen cho đồng chí Hoàng Trung Định - đạt danh hiệu Bí thư chi đoàn giỏi thủ đô năm 2017
 
Chiều ngày 23 tháng 3 năm 2017, Ban chấp hành Đoàn trường đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỉ niệm 86 năm thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Buổi lễ có sự tham gia của đồng chí Lê Trung Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Bùi Văn Sỹ - Bí thư đoàn trường cùng các đoàn viên sinh viên ưu tú, cán bộ chủ chốt của các chi đoàn sinh viên trong toàn Trường. Buổi lễ là dịp để tuổi trẻ Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ ôn lại những kỉ niệm hào hùng của cha anh đi trước, nhằm phát huy hơn nữa sức mạnh của tuổi trẻ xây dựng tổ chức Đoàn trường ngày càng lớn mạnh, xứng đáng là tổ chức của thanh niên cùng chung tay đóng góp xây dựng đất nước trong thời đại mới. 

Đồng chí Lê Trung Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận và biểu dương các hoạt động
của đoàn thanh niên nhà trường


Đồng chí Bùi Văn Sỹ - Bí thư đoàn trường phát biểu tại buổi lễ
Nguồn: Bùi Văn Sỹ - Bí thư Đoàn trường
Tin tức nổi bật
Xin chào, (Thoát)
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0354062398
caodangbacbo@gmail.com
Thư viện hình ảnh
LogoFooter
Bản quyển thuộc về Vcard.edu.vn
Địa chỉ: Km 36, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 024 33 840 320 - 024 33 840 424  Email: caodangbacbo@gmail.com


Đang Online:51
Tổng truy cập:5751119
Twitter
Google +
FaceBook
Thiết kế websiteSEO - Tất Thành